2019 ngôi vị cao nhất vẫn là giày oxford cho quý ông

Giày Oxford là kiểu giày xuất sắc trong việc thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho phái mạnh bằng thiết kế cổ điển và tinh tế mà vẫn rất hiện đại. Chính vì vậy mà năm 2019 ngôi vị cao nhất vẫn là giày oxford cho quý ông.

Tại sao phái mạnh rất yêu thích giày oxford?

Sở dĩ giày oxford nam được mệnh danh ông hoàng của vương quốc giày là bởi tính chất quý tộc và sang trọng mà không loại giày nào sánh được.

Ngày nay, các nhà thiết kế của những hãng thời trang danh tiếng đánh giá giày Oxford là kiểu giày đắt tiền và sang trọng nhất trong những dòng hàng thời trang dành cho nam của họ. Nếu quý ông đặt ra câu hỏi nên chọn kiểu giày gì cho những dịp quan trọng và cần đến sự cao cấp và thời trang, thì không cần suy nghĩ nhiều bởi giày Oxford sẽ là lựa chọn hàng đầu

Hiện nay, khá nhiều nam giới công sở nói riêng và cánh mày râu nói chung ưa chuộng giày oxford. Giày nam Oxford sẽ luôn luôn giữ ngôi vương trong lòng giới mộ điệu giày da.

Ngôi vị giày oxford gồm những loại cơ bản nào?

2019 ngôi vị cao nhất vẫn là giày oxford. Giày Oxford nam được chia ra thành 6 kiểu dáng cơ bản và phổ biến đó là: giày oxford mũi trơn, giày oxford cap-toe, giày oxford wingtip, giày oxford balmoral, giày oxford trơn (wholecut) và giày oxford saddle. Với sự đa dạng về kiểu dáng, tất cả các kiểu giày này đã phủ song toàn bộ đối với các chàng trai. Chính vì vậy mà khẳng định chắc chắn ngôi vị giày nam 2019 là giày oxford rồi.

Oxford lên ngôi vì lý do rất dễ mix đồ

quy-tac-chon-giay-oxford-cac-chang-trai-nhat-dinh-phai-nam-ro (1)

Một đôi giày Oxford là món đồ chưa bao giờ lỗi thời chứ chưa nói gì đến là sự lên ngôi của nó vào năm 2019 này. Những đôi oxford hấp dẫn chàng trai vì lý do đơn giản là rất dễ mix đồ. Chúng có khả năng đem đến sự trang trọng và lịch sự cho bất cứ người đàn ông nào. Tuyệt nhất khi chàng trai kết hợp với suit và trang phục công sở.

Tùy thuộc vào màu sắc, giày oxford thường sẽ hợp với quần âu sơ mi hoặc có thể đeo giày cùng với quần chinos. Thường thì một đôi oxford màu nâu sẽ dễ phối đồ hơn màu đen những đôi giày này hướng người mặc tới sự thoải mái.

Việc chọn một kiểu giày da đẹp và phù hợp sẽ là thành công đầu tiên trong việc thể hiện đẳng cấp thời trang của quý ông. Nếu yêu thích những thiết kế cổ điển, hãy tham khảo bài viết này để sở hữu những mẫu giày kế thừa tinh thần quý ông Pháp nhé. Hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn được kiểu giày hot trend nhất mà phái mạnh nên có trong tủ giày chào đón năm 2019 sắp đến. .

Tham khảo thêm các mẫu giày tây tại đây: https://giaynam.org/giay-tay-nam/